Điều khoản và chính sách bảo mật

1. Thông báo bản quyền

Tác giả chính đại diện cho nhóm tác giả của công trình cam kết với Tổng biên tập của Tạp chí Ung thư học Việt Nam (bằng cách tick vào ô Đồng ý với Điều khoản và Chính sách bảo mật của VNJO) những nội dung dưới đây:

  • Là tác giả chính của công trình có tiêu đề trên;
  • Số liệu phân tích trong bài là trung thực, là kết quả nghiên cứu của chính nhóm tác giả có tên trong bài thực hiện;
  • Nội dung trong bài chưa được gửi đăng hoặc công bố trên bất kỳ tạp chí quốc gia hay quốc tế khác;
  • Tất cả các tác giả có tên trong bài trên đều đã đọc bản thảo, đã thỏa thuận về thứ tự tác giả và đồng ý gửi đăng trên Tạp chí Ung thư học Việt Nam;
  • Công trình này không có bất kỳ sự xung đột về lợi ích nào giữa các tác giả trong bài và với tác giả khác, các cơ quan, đơn vị tài trợ nghiên cứu;
  • Nghiên cứu đã tuân thủ đúng các khía cạnh đạo đức trong nghiên cứu y sinh học, liêm chính khoa học;
  • Tạp chí Ung thư học Việt Nam có toàn quyền sử dụng công trình này (sau khi được chấp nhận công bố) để quảng bá tới bạn đọc bằng các hình thức khác nhau (bản in giấy và điện tử);
  • Các tác giả trong bài không được chia sẻ bài báo của mình trên các diễn đàn mở, hoặc các nền tảng mạng xã hội khác (Google Scholar, Researchgate, LinkIn, Facebook…). Nếu vi phạm, tác giả sẽ chịu các hình thức xử lý theo quy định của Tạp chí Ung thư học Việt Nam.

Tác giả chính đã đọc và hiểu rõ Thể lệ đăng bài của Tạp chí Ung thư học Việt Nam và chịu trách nhiệm với những cam kết của mình ở trên cũng như nội dung của công trình công bố.

2. Cam kết bảo mật

Tên và địa chỉ email được nhập trong trang tạp chí này sẽ được sử dụng riêng cho các mục đích đã nêu của tạp chí này và sẽ không được cung cấp cho bất kỳ mục đích nào khác hoặc cho bất kỳ bên nào khác.

3. Thay đổi về chính sách:

Chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong “Chính sách bảo mật” mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của Tạp chí Ung thư học Việt Nam cũng như nhu cầu được phản hồi từ tác giả hoặc độc giả. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên dưới.

Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại Tạp chí Ung thư học Việt Nam. Chúng tôi khuyến nghị các tác giả gửi bài đọc kỹ “Chính sách bảo mật” và đồng ý với các điều khoản liên quan. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

4. Thông tin liên hệ:

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ các tác giả, các nhà nghiên cứu có nhu cầu đăng tải trên Tạp chí Ung thư học Việt Nam về “Chính sách bảo mật”. Nếu tác giả có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Tòa soạn:

HỘI UNG THƯ VIỆT NAM

43 Quán Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội

03 Nơ Trang Long, Phường 7, Q.Bình Thạnh, TP HCM

TẠP CHÍ UNG THƯ HỌC VIỆT NAM